Maca#5 Health Elixir có tốt không? Có hiệu quả không?

Nếu Bạn là nam giới đang gặp các vấn đề về sinh lý, có nhu cầu cải thiện sức khỏe sinh lý thì Maca#5 Health Elixir (xuất xứ Mỹ) là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý nam mà Bạn nên tham khảo. Với những thành phần tự nhiên và có công dụng cải thiện sinh lý toàn diện cho nam giới, Maca#5 đang trở thành sản phẩm có sức hút trên thị trường.

Yếu sinh lý là tình trạng rất phổ biến ở nam giới và đang có xu hướng trẻ hóa. Sinh lý suy giảm đã tác động tiêu cực đến tâm lý và đời sống tình cảm của nam giới. Để cải thiện tình trạng này, cánh mày râu thường tìm đến các thực phẩm chức năng. Và Maca#5 là một trong những “bảo bối” mà rất nhiều quý ông đang lựa chọn. 

1. “Yếu sinh lý” – Chuyện thầm kín, khó nói!

Yếu sinh lý luôn là nỗi niềm khó nói của các cánh mày râu, họ không dám chia sẻ với bất kỳ một ai kể cả bạn đời của mình mà âm thầm chịu đựng khiến bệnh càng tồi tệ hơn. Khi phải đối mặt với các biểu hiện yếu sinh lý, nam giới thường cảm thấy tự ti, né tránh bạn tình, vấn đề này đã ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc hôn nhân. 

Yếu sinh lý ở nam giới là chuyện thầm kín, khó nói của đấng mày râu
Yếu sinh lý ở nam giới là chuyện thầm kín, khó nói của đấng mày râu

Theo thống kế tại các bệnh viện cho thấy tỷ lệ nam giới yếu sinh lý rất cao và có xu hướng ngày càng tăng. Sinh lý phái mạnh cũng là nguyên nhân dẫn đến nhiều trường hợp ly hôn do ông chồng “quá yếu”. Tuy nhiên, nam giới không cần quá lo lắng vì đây là bệnh lý không gây đến tính mạng và có thể khắc phục được bằng nhiều phương pháp khác nhau. Phái mạnh áp dụng các mẹo giúp tăng cường sinh lý tại nhà, sử dụng bài thuốc Đông y hay các thực phẩm chức năng để cải thiện vấn đề của bản thân. 

2. Biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới

Nếu nam giới đang phải đối mặt với các biểu hiện dưới đây thì nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được thăm khám và có phác đồ điều trị kịp thời: 

  • Rối loạn cương dương: Khả năng cương cứng của dương vật kém, chỉ cương cứng trong thời gian ngắn hoặc không thể cương cứng được. 
  • Khả năng vô sinh: Khó có khả năng thụ thai do tinh trùng yếu.
  • Rối loạn xuất tinh: Nam giới không soát được hoạt động xuất tinh theo mong muốn của mình hoặc xuất tinh sớm thường chỉ kéo dài từ 1 – 2 phút.
  • Suy giảm chức năng sinh dục: Không đạt được khoái cảm khi quan hệ thường xảy ra ở độ tuổi trung niên
Yếu sinh lý ở nam giới được biểu hiện qua nhiều dấu hiệu khác nhau
Yếu sinh lý ở nam giới được biểu hiện qua nhiều dấu hiệu khác nhau

3. Maca#5 Health Elixir – Chiến binh phòng the cho phái mạnh 

Để khắc phục các vấn đề về sinh lý, nâng cao chất lượng cuộc yêu. Theo khuyến cáo của các chuyên gia nam giới nên áp dụng các bài thuốc tăng cường sinh lý có nguồn gốc từ thiên nhiên vừa đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao. Thấu hiểu được vấn đề này, Maca#5 Health Elixir đã ra đời để đánh thức khoái cảm cho nam giới. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ các dược liệu quý trong thiên nhiên, được nghiên cứu và sản xuất tại Hoa Kỳ. 

Ngoài thành phần chính là sâm maca, sản phẩm còn có sự góp mặt của một số thảo dược “thần kỳ” là dâm dương hoắc, thục địa, củ nâu, phá cổ chỉ, câu kỳ tử, hẹ. Sự kết hợp đã tạo nên một công thức đột phá, một bước tiến giúp cánh mày râu đẩy lùi các triệu chứng yếu sinh lý, tăng cường sức khỏe sinh lý vừa đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao mà không gây tác dụng phụ.

Maca#5 là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam
Maca#5 là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam

3.1. Testosterone – Chìa khóa cho sức khỏe, sinh lý phái mạnh

Testosterone là nội tiết tố nam đóng vai trò quan trọng, quyết định sức khỏe và sinh lý nam giới. Để lãng mạn hóa vai trò này, nhiều người đã đánh giá rằng, đây là “nhạc trưởng” cho sức khỏe tổng thể của nam giới.

Theo đó, đối với sức khỏe và sinh lý nam giới, testosterone góp mặt trong rất nhiều hệ thống chức năng của nam giới như:

  • Thể chất, ngoại hình (Cơ bắp, xương, da và tóc…)
  • Hệ thống nội tiết
  • Khả năng tình dục, bộ phận sinh dục nam
  • Hệ thần kinh
  • Hệ tuần hoàn

Testosterone ở nam giới đạt mức cao nhất khi quý ông bước vào độ tuổi 20-25 tuổi. Theo thời gian, lượng testosterone sẽ giảm dần. Sau tuổi 30, nồng độ testosterone được xác định sẽ giảm 1%/năm. Khi tuổi càng cao, nồng độ testosterone trong nam giới càng suy giảm mạnh.

>>>> Xem thêm: Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà hiệu quả bất ngờ

3.2. Maca#5 có thực sự hiệu quả như lời đồn?

Maca#5 là một sản phẩm tăng cường sinh lý nam lành tính với các thảo dược thiên nhiên. Sâm maca có khả năng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ quan sinh dục nam và đem đến hiệu quả vượt trội hơn các sản phẩm thông thường có thể kể đến:

  • Giúp cơ thể tăng cường sản sinh Testosterone, làm chậm quá trình mãn dục nam.
  • Tăng cường sức khỏe sinh lý nam, hỗ trợ điều trị lãnh cảm, rối loạn cương, xuất tinh sớm.
  • Bổ thận, tăng cường chức năng sinh dục và khả năng hấp thụ tinh của nam giới, hỗ trợ điều trị hiếm muộn. 
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm viêm khớp, tăng cường hô hấp. 
Với những công dụng tuyệt vời, Maca#5 xứng đáng là "bạn đồng hành" của đấng mày râu
Với những công dụng tuyệt vời, Maca#5 xứng đáng là “bạn đồng hành” của đấng mày râu

3.3. Thành phần có trong Maca#5 

Maca#5 Health Elixir được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên tốt cho sinh lý nam giới có thể kể đến:

  • Củ sâm Maca 100% (Maca Root Extract): Có rất nhiều dinh dưỡng và khoáng chất, giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, hoạt chất macamides và macaenes có trong củ maca giúp tăng cường sinh lực, kích thích ham muốn, thúc đẩy sản sinh testosterone ở nam giới. 
  • Câu kỳ tử (Fructus Lycii): Có khả năng cải thiện khả năng ham muốn tình dục, cải thiện nồng độ testosterone, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, kéo dài thời gian cương dương và phản ứng xuất tinh. 
  • Hẹ (Semen Allii Tuberrosi): Hẹ có tính ấm, vị cay giúp điều hòa chức năng phủ tạng, bổ thận và bồi bổ khí huyết. Vì vậy, hẹ được xem là vị thuốc quý giúp tăng cường sinh lực, khắc phục các triệu chứng yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới. 
  • Dâm dương hoắc (Horny Goat Weed): Làm giảm áp lực mệt mỏi nhờ vào việc cân bằng testosterone, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và làm chậm quá trình mãn dục nam. Ngoài ra, hoạt chất Icariin có trong thảo dược này cũng góp phần điều trị giãn mạch máu, tăng cường lưu thông máu và có kháng viêm hiệu quả. 
  • Củ nâu (Wild Yam Rhizoma): Giúp cơ bắp săn chắc, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, tăng khả năng ham muốn cho nam giới, nâng cao năng lực, sức sống. 
  • Thục địa (Radix Rehmanniae Preparata): Có tác dụng dưỡng huyết, bổ thận, tráng dương. Do đó, thục địa thường có mặt trong các bài thuốc bổ thận, nâng cao sức khỏe tình dục, hỗ trợ điều trị vô sinh cho nam và nữ giới.
  • Phá cổ chỉ (Psoralae Fruit): Các dưỡng chất trong thảo dược sẽ giúp làm mạnh gân cốt, bổ thận, tráng dương, khắc phục chứng di tinh, trị liệt dương, tăng cường sinh lý cho nam giới. 
Maca#5 Health Elixir được chiết xuất từ 100% tự nhiên, an toàn trong cải thiện sinh lý nam
Maca#5 Health Elixir được chiết xuất từ 100% tự nhiên, an toàn trong cải thiện sinh lý nam

3.4. Những ai có thể sử dụng Maca#5?

Maca#5 Health Elixir sẽ là “công cụ” đắc lực hỗ trợ tăng cường sinh lý hiệu quả cho những đối tượng sau:

  • Nam giới trước và trong thời kỳ mãn dục
  • Nam giới có nhu cầu cải thiện chức năng tình dục, muốn tăng cảm xúc ham muốn tình dục, tăng khả năng thụ thai. 
Maca#5 thích hợp cho nam giới có nhu cầu tăng sinh lý
Maca#5 thích hợp cho nam giới có nhu cầu tăng sinh lý

3.5. Hướng dẫn sử dụng Maca#5

Để được đạt hiệu quả như mong muốn, cánh mày râu nên sử dụng Maca#5 đúng cách với liều lượng cụ thể sau: 

  • Ngày dùng 2 viên chia làm 2 lần trước hoặc sau bữa trưa và bữa tối
  • Đối với người mới dụng sử dụng lần đầu có thể uống 4 viên chia 2 lần trong ngày, sử dụng liên tục trong 1 – 2 tuần đầu tiên.
  • Một lưu ý dành cho phái mạnh là nên sử dụng thường xuyên để tránh hao hụt lượng testosterone do cơ thể sản sinh không đủ. 

4. Maca#5 có giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm Maca#5 được bán niêm yết trên thị trường với giá 660.000VNĐ/hộp/60 viên. Đây là mức giá được nhiều người tiêu dùng đánh giá là hợp lý. Sở hữu những công dụng tuyệt vời, cùng với sự kết hợp của các thành phần có thể nói là “tuyệt tác” trong hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, Maca#5 đã chinh phục được trái tim của các quý ông. Nếu như bạn đang gặp các vấn đề sinh lý, cảm thấy tự ti trước nàng vì “chưa vào đến chợ đã tiêu hết tiền” thì Maca#5 là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Maca#5 hiện được bán giá niêm yết trên thị trường
Maca#5 hiện được bán giá niêm yết trên thị trường

5. Vậy Maca#5 Health Elixir có thật sự tốt hay không? Tôi có nên mua Maca#5 để uống không?

Trước khi trả lời câu hỏi này, chúng tôi xin phép được khẳng định lại một lần nữa. Yếu sinh lý là một loại bệnh lý. Còn Maca#5 chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do vậy, bạn nên hiểu một điều rằng, việc bổ sung Maca#5 sẽ mang tính cải thiện, tăng cường sinh lý, tăng sản sinh Testosterone, làm chậm quá trình mãn dục nam; hỗ trợ cải thiện chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm; bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng thận…

Để việc sử dụng Maca#5 đạt hiệu quả như mong muốn, quý ông cần biết cách phối hợp với các biện pháp chăm sóc bản thân khác như:

  • Thực đơn ăn uống hàng ngày cần bổ sung thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý nam: Hàu, chuối, hạt bí ngô…
  • Duy trì cân nặng hợp lý, duy trì chỉ số BMI nằm trong khoảng 20 – 25. 
  • Tránh căng thẳng, ngủ đủ giấc và hạn chế thức khuya
  • Từ bỏ rượu bia, thuốc lá
  • Tập luyện thể thao (gym, yoga cho nam…)
  • Quan hệ điều độ, đúng cách

Maca#5 có thật sự tốt hay không? còn tùy thuộc vào cơ địa của người dùng. Song, hơn 90% nam giới sử dụng Maca#5 đã thấy được hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Một sản phẩm an toàn đã qua kiểm định. Được chiết xuất từ các thành phần lành tính, phù hợp với cơ địa của đại đa số người dùng. Chúng tôi tin rằng, nếu bạn đang gặp một số vấn đề khó nói của quý ông, Maca#5 chắc hẳn là một sản phẩm mà bạn cần tham khảo đấy!

6. Là một người mẹ, người vợ – Bạn cần làm gì khi chồng yếu sinh lý?

Hầu hết quý ông yếu sinh lý đều mang tâm lý mặc cảm, tự ti, xấu hổ với chính người bạn đời của mình. Do vậy, để có thể giữ lửa hôn nhân, bạn cần thông cảm và thấu hiểu cho chồng, cùng chồng cởi bỏ những lớp “mặc nạ” kia – Kẻ thủ vô hình khiến rạn nứt hôn nhân. Vậy chị em chúng ta cần làm gì để có thể đồng hành cùng chồng trên hành trình lấy lại “phong độ” và “bản lĩnh”?

  • Phụ nữ cần biết thông cảm, chia sẻ, khích lệ, động viên bằng một thái độ chân thành
  • Cùng chồng tìm ra nguyên nhân yếu sinh lý
  • Không tạo thêm những áp lực về chuyện “chăn gối”
  • Biết cách khéo léo bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày của chồng những thực phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý
  •  Động viên chồng luyện tập thể thao

Hôn nhân hạnh phúc là nỗ lực mà cần sự vun vén của cả vợ và chồng. Đừng để những “rào cản” vô hình khiến hôn nhân của bạn rạn nứt. Là một người phụ nữ hiện đại, bạn hãy là một người bạn đời khéo léo và tinh tế để cùng chồng tháo gỡ những vấn đề đang gặp phải trong mối quan hệ của chính mình nhé!

Tuy yếu sinh lý không gây hại đến tính mạng nhưng nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, sẽ là “căn nguyên” khiến bạn mất đi sự tự tin vốn có, mất đi bản lĩnh của một quý ông thực thụ. Thậm chí là mất đi thiên chức “được làm cha”. Đừng để yếu sinh lý tàn phá cơ thể và tâm lý của bạn. Hãy cởi bỏ những mặc cảm để đối diện với vấn đề mà bạn đang gặp phải và cùng chúng tôi tạo nên kỳ tích trên hành trình khôi phục bản lĩnh phái mạnh.

>>>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: XEM NGAY

>>>> Tìm kiếm địa chỉ mua hàng gần bạn nhất: TẠI ĐÂY

Mạnh mẽ lên nhé các quý ông, vì mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp lên thôi, sau cơn mưa trời lại sáng! Maca#5 Health Elixir sẵn sàng cùng bạn làm lành những tổn thương và áp lực về tâm lý mà bạn đang gặp phải. Chúng tôi tin bạn sẽ có thể lấy lại được phong độ của chính mình, vì bạn là một quý ông đích thực.