Maca#6 có thật sự hiệu quả trong tăng cường sinh lý nam không?

Maca#6 (Mỹ) có thật sự hiệu quả trong tăng cường sinh lý nam như những lời đồn đoán hay không? – Đó chắc hẳn là băn khoăn của những ai đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Bài viết này, chúng tôi sẽ bóc tách tất tần tật những thông tin về Maca#6 để Bạn có được cái nhìn khách quan nhất trước khi quyết định chi tiền mua sản phẩm.

Bước vào độ tuổi trung niên nam giới thường phải đối mặt với các vấn đề sinh lý do nồng độ testosterone suy giảm. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và đời sống tình dục của phái mạnh. Dù vậy, để cải thiện sinh lý không phải là một việc quá khó. Bên cạnh chế độ ăn uống hay luyện tập thì thực phẩm chức năng cũng là giải pháp hữu hiệu được đông đảo cánh mày râu “chọn mặt gửi vàng”.

Hiện nay, có rất nhiều thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam khiến người dùng gặp khó khăn để lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Thông qua bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một trong những thực phẩm chức năng cải thiện sinh lý nam đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Đó chính là Maca#6 – giúp tăng cường sự bền bỉ, dẻo dai và ham muốn tình dục ở tuổi trung niên.

1. Sinh lý yếu – “Dư vị đắng” tuổi trung niên!

Yếu sinh lý chính là dư vị đắng mà mọi nam giới đều phải trải qua một lần trong đời, chỉ là sớm hay muộn. Bởi tuổi tác càng cao, nồng độ testosterone càng giảm, cộng với những áp lực trong công việc và cuộc sống sẽ gây ra các vấn đề sinh lý ở cánh mày râu. Tình trạng này thường phổ biến ở nam giới ngoài 50 tuổi. Tuy nhiên, gần đây bệnh lại có xu hướng trẻ hóa với tỷ lệ 30% nam giới ở độ tuổi 30 và 50% nam giới từ 40 tuổi trở lên bị sinh lý yếu.

Nguyên nhân gây rối loạn tình dục, yếu sinh lý ở người lớn tuổi thường là do:

  • Các cơ quan, bộ phận, chức năng “lão hóa theo tuổi tác
  • Các bệnh lý tim mạch, đái tháo đường
  • Tâm lý bất ổn
  • Tình trạng béo phì
  • Suy giảm mạnh nồng độ Testosteron 
Yếu sinh lý là vấn đề thường gặp ở nam giới tuổi trung niên
Yếu sinh lý là vấn đề thường gặp ở nam giới tuổi trung niên

Nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý thường đối mặt với những biểu hiện như suy giảm ham muốn, mất khả năng kiểm soát cương dương, xuất tinh sớm hay không đạt được khoái cảm trong mỗi lần “yêu”.

Điều này được xem như một cơn ác mộng của cánh mày râu, mất đi thế thượng phong và bản lĩnh phái mạnh. Hậu quả làm cho đời sống vợ chồng không được viên mãn, cùng cảm giác tự ti khiến họ dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, dễ cáu gắt, trầm cảm do không thể chia sẻ cùng ai. Từ đó, tình cảm vợ chồng bắt đầu rạn nứt, thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ là nguyên nhân dẫn nhiều cặp đôi đứng trên bờ vực ly hôn.

>>>> Xem thêm: Thận yếu: Dấu hiệu nào để nhận biết chính xác

2. Cần làm gì để “cứu cánh” quý ông tuổi trung niên?

Để cải thiện chuyện chăn gối, nam giới tuổi trung niên nên áp dụng các biện pháp giúp tăng cường sinh lực và thể lực từ bên trong bằng việc giữ tinh thần lạc quan. Một tâm lý tốt sẽ giúp phái mạnh khôi phục cơ thể lên đến 20%.

Bên cạnh đó, cánh mày râu  trung niên cũng cần duy trì một chế độ sinh hoạt lành mạnh, chơi các môn thể thao đơn giản hoặc luyện tập các bài tập phù hợp để tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể. Những bài tập hông, cơ đùi, cơ tay là điều mà phái mạnh nên thực hiện thường xuyên để kích thích đốt cháy năng lượng dư thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải các gốc tự do gây lão hóa.

Thăm khám bác sĩ để có tư vấn cải thiện sinh lý khoa học, an toàn
Thăm khám bác sĩ để có tư vấn cải thiện sinh lý khoa học, an toàn

Chưa dừng ở đó, phái mạnh cũng nên bổ sung testosterone nội sinh một cách tự nhiên thông qua chế độ ăn uống mỗi ngày. Với phái mạnh ở độ tuổi 40, việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất bồi bổ cho thận sẽ đóng vai trò quyết định tới sự viên mãn hay không trong chuyện phòng the.

Ngoài ra, phái mạnh cũng có thể tìm đến sự trợ giúp của các loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực, tăng nội tiết testosterone tự nhiên. Và một sản phẩm hiện đang được đông đảo cánh mày râu “săn lùng” làm bí quyết cải thiện phòng the, đó chính là Maca#6. 

3. Maca#6 – “Vũ khí” bí mật khôi phục bản lĩnh quý ông trung niên

Với mong muốn đánh thức khoái cảm cho nam giới trung niên, KAT VIỆT NAM cùng tập đoàn Natures (Mỹ) đã mang đến cho thị trường sản phẩm Maca#6 với những công dụng vô cùng hoàn hảo:

– Giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng cảm xúc ham muốn tình dục.

– Giúp tăng cường chức năng thận, điều hòa lượng đường và ngăn ngừa hủy hoại thận.

– Tăng năng lượng và sức chịu đựng cho cơ thể, phục hồi trương lực cơ, giảm bớt mệt mỏi.

– Giảm nguy cơ rối loạn tuyến tiền liệt, giảm tiểu đêm và đái rắt.

Viên uống Maca#6 Old Truths là một trong những sản phẩm mà quý ông nên tham khảo để cải thiện vấn đề yếu sinh lý
Viên uống Maca#6 Old Truths là một trong những sản phẩm mà quý ông nên tham khảo để cải thiện vấn đề yếu sinh lý

3.1. Những ai có thể sử dụng Maca#6?

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam Maca#6 sẽ là “vũ khí” đắc lực hỗ trợ chuyện phòng the cho những đối tượng sau:

– Nam giới ở độ tuổi tiền mãn dục, yếu thận, yếu sinh lý và rối loạn tuyến tiền liệt.

– Người có nhu cầu cải thiện chức năng tình dục, muốn tăng cảm xúc ham muốn tình dục và tăng khả năng thụ thai.

3.2. Thành phần có trong Maca#6

Nhờ vào các thành phần được chiết xuất từ các dược liệu quý trong thiên nhiên, an toàn và lành tính, Maca#6 đã trở thành “chiến binh” phòng the giúp nam giới tuổi trung niên mạnh mẽ như tuổi thanh niên được nhiều người “săn đón”.

Những thành phần có trong sản phẩm có thể kế đến bao gồm:

Sâm Maca: Kích thích tuyến yên và tác động lên tuyến thượng thận, tuyến tụy và tuyến giáp, giúp hỗ trợ nội tiết để duy trì và sản sinh. Đồng thời, làm giảm các triệu chứng tiền mãn dục do kích thích hệ nội tiết tố làm việc một cách hiệu quả đạt tới sự cân bằng hormone của cơ thể.

Viễn chí: Tĩnh tâm an thần, khử đàm khai khiếu, tiêu ung thũng. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ chữa chứng mất ngủ, tâm thận bất giao, đàm trở tâm khiếu, động kinh, hàn đàm khái thấu, ung nhọt sưng, vú sưng đau.

Ích trí nhân: Ích trí, an thần, điều hòa khí huyết; ức chế sự co bóp của đại tràng, ức chế tình trạng viêm tuyến tiền liệt, hỗ trợ làm giãn mạch và cường tim; chống viêm, giảm co thắt bàng quang, hạn chế con són tiểu. 

  Nhân sâm Mỹ: Chống oxy hóa cho bệnh nhân tim mạch, giảm quá trình oxy hóa cholesterol có hại và ngăn ngừa sự oxy hóa của các tế bào não. Điều hòa lượng đường trong cơ thể, giúp ngăn ngừa sự hủy hại của thận cho bệnh nhân tiểu đường II. Đồng thời, kích thích hormon sinh dục nam, nữ.

–  Đỗ trọng: Là vị thuốc quý, nổi tiếng trong điều trị chứng thận hư, liệt dương. Đây là vị thuốc thường thấy trong các bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn. 

Ngưu tất: Bổ can thận, hoạt huyết, mạnh gân cơ. Ngoài ra, trong ngưu tất còn chứa hoạt chất saponin có tác dụng trong giảm cholesterol xấu (LDL), ổn định huyết áp.

Sa nhân: Sa nhân có vị cay, tính ấm, có tác dụng hành khí, kiện tỳ, kích thích tiêu hóa.

Đương quy: Bổ huyết, hoạt huyết, nhuận táo, hoạt trường.

Xuyên khung: Xuyên khung có vị cay thơm, tính ấm; có tác dụng khư phong hoạt huyết, hành khí chỉ thống.

Tục đoạn: Chữa đau lưng, mỏi gối, di tinh, bạch đới, gãy xương, đứt gân do chấn thương, phong thấp gây đau nhức, động thai đau bụng.

Maca#6 có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn trong cải thiện sinh lý nam
Maca#6 có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn trong cải thiện sinh lý nam

3.3. Cách dùng Maca#6 mang lại hiệu quả cao

Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào cũng phải dùng đúng cách mới đạt được kết quả như mong đợi. Và Maca#6 cũng nằm trong số đó, dưới đây là liều lượng khuyên dùng dành cho quý ông:

– Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, tốt nhất là sau bữa trưa hoặc bữa tối.

– Với người mới sử dụng lần đầu có thể uống 4 viên ngày chia 2 lần trong 1 – 2 tuần đầu tiên để đạt được hiệu quả nhanh hơn.

Bên cạnh đó, quý ông cần bỏ túi một số mẹo nhỏ để có thể cải thiện vấn đề sinh lý khi tuổi cao:

– Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung nhiều thực phẩm nhiều dưỡng chất, hỗ trợ cải thiện sinh lý cho quý ông trung niên

– Tập luyện thể dục thể thao nhẹ nhàng (Chạy bộ…)

– Không dùng rượu bia, thuốc lá

– Giữ tinh thần luôn vui vẻ, lạc quan, thoải mái

4. Maca#6 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Với độ phủ sóng của Maca#6 thì bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc với giá niêm yết 660.000 VNĐ/hộp/60 viên. Ngoài ra, sản phẩm cũng có mặt tại các trang thương mại điện tử lớn nhằm tăng tính tiện lợi cho người dùng. Thế nhưng, với thị trường thuốc thật giả đang “loạn” như hiện nay thì bạn nên lựa chọn những nơi uy tín, đảm bảo về chất lượng. Đồng thời, kiểm tra về các thông tin về sản phẩm, cũng như tem chống hàng giả để tránh “tiền mất tật mang”.

Hiện nay, Maca#6 có giá bán niêm yết là 660.000VNĐ/hộp/60 viên
Hiện nay, Maca#6 có giá bán niêm yết là 660.000VNĐ/hộp/60 viên

Yếu sinh lý tuổi trung niên luôn là “kẻ thù” không đội trời chung với các cánh mày râu.  Tuy nhiên, vấn đề này hoàn toàn có thể khắc phục được bằng nhiều biện pháp, đặc biệt là sử dụng các loại thực phẩm chức năng nên phái mạnh không cần quá lo lắng. Hiện có rất nhiều thực phẩm chức năng cải thiện sinh lý nam đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và Maca#6 chính là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy để Maca#6 được đồng hành cùng bạn trong quá trình đi tìm lại thế thượng phong của đấng mày râu. Một lưu ý quan trọng dành cho phái mạnh là phải sử dụng sản phẩm đúng liều lượng, không lạm dụng. Bên cạnh đó, cần phải kết hợp với chế độ sinh hoạt khoa học và ăn uống đủ dưỡng chất để giúp thể lực và sinh lực cường tráng hơn.

5. Sinh hoạt tình dục thế nào khi tuổi cao để tốt cho sức khỏe?

>>>> Xem thêm: Người già nhịn quan hệ tình dục ảnh hưởng xấu gì?

Một đời sống tình dục lành mạnh, điều độ, khoa học chính là “liều thuốc tinh thần” tạo nên sức khỏe và tuổi thọ cho người cao tuổi.

Theo đó, có một quy luật về “con số 9” được ông bà ta đã truyền tai nhau. Quy luật chỉ ra rằng

  • Nếu bạn 50 tuổi thì lấy 5×9 = 45 (Nghĩa là 4 tuần làm 5 lần)
  • Nếu bạn 60 tuổi thì 6×9 = 54 (Nghĩa là 5 tuần làm 4 lần)
  • Nếu bạn 70 tuổi thì 7×9 = 63 (Nghĩa là 6 tuần làm 3 lần)
  • Nếu bạn 80 tuổi thì 8×9 = 72 (Nghĩa là 7 tuần làm 2 lần)
  • Nếu bạn 90 tuổi thì 9×9 = 81 (Nghĩa là 8 tuần làm 1 lần)

Tuổi cao, hệ cơ xương không còn khỏe mạnh, do đó chuyện “chăn gối” nên nhẹ nhàng, không quá mạnh cũng không nên quá nhanh. Đồng thời, quý ông cần thực hiện vệ sinh tình dục đúng cách để tránh mắc các bệnh viêm nhiễm. Đặc biệt, quý ông cần thường xuyên thăm khám sức khỏe để có những lời khuyên chuyên môn trong “chuyện ấy”.

>>>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: XEM NGAY

>>>> Tìm kiếm địa chỉ mua hàng gần bạn nhất: TẠI ĐÂY

Sinh hoạt tình dục tuổi già là một vấn đề rất đỗi bình thường, dù ở nam hay nữ. Bởi đây là một món quà diệu kỳ mà tạo hóa đã ban tặng cho con người. Bạn đừng cảm thấy ngại ngùng hay xấu hổ. Ở chặng đường nào, chúng tôi cũng luôn đồng hành cùng bạn! Bằng cách bổ sung Maca#6 Old Truths, bạn sẽ hãnh diện và tự hào rằng: “bộ máy” của mình sau mấy chục năm vẫn còn chạy tốt, bền bỉ. Chúng tôi tin rằng, hôn nhân của bạn sẽ mãi được thắp lên bởi ngọn lửa yêu nhiệt thành, bất diệt.