Maca#2 Femina – “Bảo bối” giúp nàng giữ trọn nét xuân

Thời gian, tuổi tác là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng đến nội tiết tố, sắc đẹp và tâm sinh lý của chị em phụ nữ. Để có thể giữ trọn nét xuân, Maca#2 Femina là một trong những “bảo bối” mà các nàng không nên bỏ qua!

Yếu sinh lý không chỉ xuất hiện ở nam giới, mà đang dần phổ biến ở chị em phụ nữ. Vấn đề này gây ra ảnh hưởng lớn đến đời sống “chăn gối”, tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc sống. Theo một số nghiên cứu mới nhất, thì có đến 80% nữ giới giảm hứng thú tình dục sau khi sinh con. Đặc biệt trong giai đoạn ngoài 35 tuổi. Nếu như không sớm tìm cách khắc phục những vấn đề về suy giảm sinh lý ở nữ giới, có thể sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng xấu đến tâm lý của chị em. Thậm chí là gây đổ vỡ tình cảm vợ chồng.

Hiểu được những lo lắng, ái ngại và nỗi lòng thầm kín của rất nhiều chị em, sản phẩm Maca#2 ra đời nhằm mục đích giúp phái nữ nhanh chóng lấy lại “lửa xuân”, tự tin hơn về bản thân. Để tìm hiểu kỹ hơn về những vấn đề liên quan đến sinh lý nữ, cũng như biết được công dụng ưu việt của Maca#2 như thế nào? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé!

1. Suy giảm nhu cầu tình dục ở nữ giới – Kẻ thù của cuộc sống hôn nhân

Không giống phái mạnh, yếu sinh lý nữ sẽ có những biểu hiện khác, và đa phần sẽ khó điều trị hơn. Theo các chuyên gia, vấn đề suy giảm sinh lý ở phụ nữ sẽ chuyển biến theo các cấp độ, biểu hiện của chúng cụ thể như sau:

– Giai đoạn 1: Mức độ nhẹ

Lúc này, cơ thể người nữ sẽ xuất hiện những trạng thái suy giảm chức năng về sinh lý. Tuy nhiên, chúng chưa rõ ràng và bạn rất khó phát hiện. Chúng ta chỉ có thể cảm nhận được âm đạo trở nên khô hanh. Các nàng vẫn có khả năng quan hệ tình dục bình thường, ham muốn chưa giảm sút.

Suy giảm sinh lý ở nữ giới làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân
Suy giảm sinh lý ở nữ giới làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân

– Giai đoạn 2: Mức độ trung bình

Khi tình trạng yếu sinh lý phát triển ở giai đoạn này, nữ giới sẽ đối mặt với sự giảm ham muốn, mặc dù họ vẫn có nhu cầu về tình dục. Biểu hiện rõ nét nhất để nhận biết là dấu hiệu khó đạt khoái cảm khi quan hệ.

– Giai đoạn 3: Mức độ nặng

Một khi tình trạng suy giảm sinh lý tiến triển đến thời kỳ nặng, người nữ sẽ xuất hiện hàng loạt triệu chứng: Không còn ham muốn, có cảm giác đau rát mỗi lần quan hệ, rối loạn cực khoái, kinh nguyệt thất thường, hay cáu gắt, lão hóa da, giảm chất lượng trứng…

Nếu bạn là nữ giới và phát hiện cơ thể có những biểu hiện lạ, đặc biệt là những triệu chứng liên quan đến sinh lý, thì hãy nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám và có hướng điều trị kịp thời. Như đã đề cập ở trên, thì yếu sinh lý nữ tác động lớn đến đời sống vợ chồng, sẽ khiến chị em tự ti, mặc cảm về chính mình. Vì vậy, bạn không được chủ quan, là phụ nữ hãy biết cách yêu thương bản thân mỗi ngày bạn nhé!

2. Nguyên nhân nào dẫn đến suy giảm sinh lý ở phái nữ

Theo nhận định từ các bác sĩ chuyên môn, thì yếu sinh lý ở nữ giới chủ yếu xảy ra khi lượng hormone trong cơ thể có sự thay đổi bất thường. Sau đây là những yếu tố hàng đầu gây nên tình trạng suy giảm về mặt sinh lý nữ, bạn có thể tham khảo qua:

Thực thể: Những loại bệnh như ung thư, suy chức năng thận, đa xơ cứng, các bệnh về tim mạch và bàng quang,… đều tác động trực tiếp đến sinh lý nữ. Ngoài ra, việc sử dụng các loại thuốc giúp an thần, ổn định huyết áp, điều trị ung thư hay kháng histamin cũng là nguyên nhân khiến phụ nữ giảm ham muốn tình dục và khó đạt cực khoái khi quan hệ.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý, suy giảm sinh lý ở nữ giới
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý, suy giảm sinh lý ở nữ giới

 Thay đổi nội tiết tố: Lượng hormone cũng như nồng độ estrogen trong máu sẽ có sự thay đổi lớn khi phụ nữ bước vào giai đoạn mãn kinh, sinh con và cho con bú. Điều này sẽ làm lưu lượng máu ở vùng bụng dưới giảm mạnh. Từ đó kéo theo sự suy giảm cảm giác ham muốn, khó đạt cực khoái. Bên cạnh đó, lúc này phần niêm mạc ở âm đạo cũng kém đàn hồi và trở nên mỏng hơn bình thường, khiến các nàng có cảm giác đau khi quan hệ, khó chịu, và dần sẽ có tâm lý sợ khi “lâm trận”.

Tâm lý: Thường xuyên lo lắng, căng thẳng, công việc áp lực, rối loạn lo âu, hay tồi tệ hơn là bị xâm hại tình dục là một trong những điều khiến phái nữ dễ dàng đối mặt với tình trạng yếu sinh lý. Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, sự lo sợ khi mang thai, áp lực làm mẹ, bất đồng không quan niệm về tình dục giữa vợ chồng, các văn hóa khắt khe về tình dục nam nữ,… cũng là nguồn cội tạo ra các vấn đề về suy giảm sinh lý nữ.

>>> Xem thêm: Bí quyết để phụ nữ “chán yêu” bỗng muốn yêu nhiều hơn

4. Nữ giới nên bổ sung thực phẩm gì để tăng cường sinh lý?

Mặc dù các rối loạn về sinh lý ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng. Nếu bạn biết cách thay đổi, xây dựng chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học, chúng sẽ góp phần giúp bạn cải thiện được tình trạng yếu sinh lý. Các chuyên gia đã đưa ra lời khuyên, việc bổ sung một số thực phẩm giúp tăng cường estrogen là phương pháp hữu hiệu để nữ giới nâng cao sinh lý một cách tự nhiên, an toàn. Bên dưới là top thực phẩm chúng tôi đã tổng hợp, chúng được các chị em ưu tiên lựa chọn, bạn có thể cân nhắc sử dụng:

Đậu nành: Thực phẩm tốt cho sinh lý nữ đầu tiên phải nhắc đến là đậu nành và những sản phẩm chế biến từ đậu nành. Thành phần nổi bật trong nguyên liệu này là isoflavone, nó có cấu trúc giống hệt hormone estrogen. Vì vậy thường xuyên sử dụng đậu nành sẽ giúp các chị em nâng cao sinh lý một cách rõ rệt.

Bổ sung đậu nành là cách giúp bạn cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới
Bổ sung đậu nành là cách giúp bạn cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới

Mè đen: Hay còn được biết đến là hạt vừng, bên trong loại hạt này có chứa hàm lượng lignin dồi dào, đóng vai trò quan trọng trong việc sản sinh estrogen. Bạn hãy thêm ngay mè đen vào thực đơn mỗi ngày để giúp hỗ trợ tốt hơn về sinh lý nữ nhé!

Tỏi: Phytoestrogen được tìm thấy trong loại củ này giúp điều hòa tình trạng rối loạn nội tiết hiệu quả. Dung nạp vừa đủ lượng tỏi mỗi ngày, sẽ hỗ trợ phái nữ cân bằng hormone. Từ đó nâng cao chất lượng “tình dục”.

Bưởi: Có thể bạn chưa biết, ăn bưởi là một trong những cách bổ sung estrogen tự nhiên và an toàn được các nàng yêu thích. Không chỉ tốt trong việc cải thiện sinh lý, bưởi còn giúp giảm cân, làm đẹp da.

Vitamin C: Để tăng cường estrogen trong cơ thể, phụ nữ hãy tập thói quen sử dụng vitamin C mỗi ngày với hàm lượng 750mg. Ngoài việc dùng các viên uống, bạn có thể dung nạp vitamin C thông qua trái cây như cà chua, cam, táo,…

Sâm Maca Peru: Không chỉ có công dụng trong cải thiện, tăng cường sinh lý nam, sâm Maca Peru còn có nhiều công dụng đối với sức khỏe sinh lý ở nữ giới. Theo đó, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong củ sâm Maca chứa nhiều axit béo cùng nhiều loại axit amin khác nhau, chất xơ, vitamin nhóm B, C, E,… Bên cạnh đó, còn chứa các khoáng chất thiết yếu khác như sắt, kẽm,…. có tác dụng trong kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới, tăng cường năng lượng, chống lại mệt mỏi, tăng sản sinh nội tiết tố estrogen, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh (bốc hỏa, khô âm đạo, cáu gắt…)

Sâm Maca Peru có nhiều công dụng trong cải thiện sinh lý nữ
Sâm Maca Peru có nhiều công dụng trong cải thiện sinh lý nữ

5. Maca#2 Femina – Bí quyết lưu giữ “thanh xuân”, cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh

Tình dục được xem là “chìa khóa” giúp cuộc sống vợ chồng thêm phần gắn kết, hạnh phúc. Vì vậy, đừng để vấn đề suy giảm sinh lý làm rạn nứt, chia cắt tình cảm gia đình. Bên cạnh việc bổ sung các nhóm thực phẩm đã được chúng tôi bật mí bên trên, các nàng có thể kết hợp sử dụng viên uống tăng cường sinh lý nữ. Trên thị trường hiện nay, có vô số sản phẩm mang công dụng chữa yếu sinh lý nữ. Tuy nhiên, với số lượng lớn, nhiều người quảng cáo, bạn rất khó phân biệt đâu là thật đâu là giả. Để xóa tan được nỗi lo này cho các nàng, hôm nay Kat Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn viên uống Maca#2 – giúp cải thiện các vấn đề về sinh lý nữ một cách hiệu quả, lành tính.

5.1. Nội tiết tố Estrogen quan trọng với sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ như thế nào?

Nội tiết tố Estrogen từ lâu đã được biết đến là “mạch nguồn nhựa sống” giúp duy trì sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ:

  • Khi nữ giới bước vào độ tuổi dậy thì, buồng trứng hoạt động, theo đó các nang noãn cũng phát triển, tiết ra nhiều Estrogen tạo ra kinh nguyệt.
  • Estrogen giữ nước, giúp cho collagen và mỡ tích tụ dưới da nhiều hơn, giúp chị em phụ nữ có được làn da trắng trẻo, mềm mại.
  • Nhờ có Estrogen mà lông (mu, nách…) của chị em phụ nữ cũng trở nên mềm mại và khiêm tốn hơn rất nhiều so với đấng mày râu. Tóc cũng nhờ vậy mà đen hơn, mượt hơn.
  • Nội tiết tố Estrogen còn đóng vai trò trong quyết định giọng nói của chị em phụ nữ. Sự sản sinh Estrogen giúp chị em phụ nữ sở hữu được giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngọt hơn so với quý ông.
  • Hình thể mềm mại, quyến rũ của chị em phụ nữ cũng nhờ Estrogen đưa Canxi gắn kết vào khung xương.
  • Đặc biệt, khi kết hợp với Progesterone sẽ tạo thành một tuyệt tác của thiên nhiên “vòng 1” – Bầu nhựa sống tuyệt vời nhất!
  • Estrogen cũng đóng vai trò trong sự phát triển của cơ quan sinh dục nữ, để chị em phụ nữ làm tốt hơn thiên chức làm mẹ (sinh sản), làm vợ (tình dục).

Như vậy, có thể thấy rằng, nội tiết tố Estrogen đóng vai trò quyết định trong việc duy trì sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý ở phái nữ. Tuy nhiên, Estrogen là nội tiết tố “không bảo toàn” trong suốt cuộc đời. Estrogen đạt mức lý tưởng khi chị em ở độ tuổi 25-30 tuổi. Sau đó bắt đầu suy giảm và giảm rõ rệt khi chị em bắt đầu bước vào thời kỳ tiền mãn kinh. Đến khi chị em ở giai đoạn mãn kinh thì estrogen ngừng sản xuất.

5.2. Viên uống Maca#2 Femina có công dụng gì trong sản sinh Estrogen?

Maca#2 tự hào là sản phẩm hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, nâng cao khả năng sinh lý được các chị em tin dùng, hài lòng về chất lượng. Viên uống Maca#2 được nghiên cứu và bào chế theo quy trình nghiêm ngặt. Với sự kiểm soát chặt chẽ bởi các chuyên gia giám định hàng đầu, có chuyên môn cao. Vì vậy, bạn có thể an tâm về hiệu quả của sản phẩm, không lo ngại về vấn đề tác dụng phụ. Maca#2 được xem là lựa chọn ưu việt dành riêng cho phái đẹp có nhu cầu cải thiện sinh lý. Sản phẩm mang đến những công dụng tuyệt vời sau:

Tăng sản sinh nội tiết tố Estrogen, giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể, tăng bài tiết hormone, tăng chất lượng đời sống tình dục.

– Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh như:

+ Khô âm đạo, kinh nguyệt không đều.

+ Mất khoái cảm và ham muốn tình dục.

+ Bốc hỏa, cáu gắt, sạm da, khô da và nhám da.

– Làm chậm tiến trình mãn kinh, chống lão hóa.

Viên uống Maca#2 Femina (Mỹ) là lựa chọn hoàn hảo để cải thiện sinh lý nữ, khắc phục triệu chứng tiền mãn kinh
Viên uống Maca#2 Femina (Mỹ) là lựa chọn hoàn hảo để cải thiện sinh lý nữ, khắc phục triệu chứng tiền mãn kinh

5.3. Những thành phần chính tạo nên “tuyệt tác” Maca#2

Maca được sản xuất bởi hãng Dược Phẩm Nutrition – Mỹ là sự kết hợp của Maca Peru (được xem là thực phẩm vàng), củ mài, đương quy, tạo thành bộ ba đầy “quyền lực” trong việc duy trì sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về công dụng của từng thành thần có trong viên uống Maca#2:

Củ sâm MACA (Lepidium meyenii, root): Kích thích tuyến yên – tuyến điều khiển sự tiết hormone cơ quan sinh dục và tác động lên tuyến thượng thận, tuyến tụy & tuyến giáp. Giúp hỗ trợ hệ nội tiết để duy trì & sản sinh hormone steroid ở mức khỏe mạnh. Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, kích thích hệ nội tiết làm việc một cách hiệu quả, đạt  sự cân bằng hormone trong cơ thể. Hoàn toàn không có độc tính và tác dụng phụ.

Hoài Sơn hay còn gọi là Củ Mài (Common Yam Rhizoma): Tăng đồng hóa và hướng sinh dục (Gonadotrope), Tăng trọng lượng tử cung /trọng lượng buồng trứng/trọng lượng cơ nâng hậu môn.

Dương Quy (Dong Quai): Bổ huyết, hoạt huyết, nhuận táo, hoạt trường. Dùng trị kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt, đau bụng.

Maca#2 Femina được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên, an toàn với sức khỏe nữ giới
Maca#2 Femina được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên, an toàn với sức khỏe nữ giới

5.4. Ai có thể dùng Maca#2 Femina? Dùng Maca#2 như thế nào mới hiệu quả?

Với bảng thành phần 100% các nguyên liệu từ thiên nhiên, Maca#2 không chỉ giúp các nàng điều hòa nội tiết tố, “bạn đồng hành” cùng phái đẹp tăng cường sinh lý, mà nó còn giúp nâng cao sức khỏe và đẹp da. Hãy cùng Kat Việt Nam điểm qua những đối tượng sử dụng và cách dùng Maca#2 nhé:

Đối tượng sử dụng sản phẩm Maca#2

– Phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh

– Phụ nữ có nhu cầu cải thiện chức năng tình dục, muốn tăng cảm xúc ham muốn tình dục, tăng khả năng thụ thai.

Phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh là đối tượng nên bổ sung Maca#2 Femina
Phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh là đối tượng nên bổ sung Maca#2 Femina

Cách sử dụng Maca#2 mang đến hiệu quả tốt nhất

– Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1 viên.

– Sử dụng trước bữa ăn trưa hoặc tối.

– Đối với những ai sử dụng viên uống lần đầu, ngày có thể uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Dùng đều đặn từ 1 đến 2 tuần đầu tiên.

– Sử dụng viên uống Maca#2 thường xuyên để tránh hao hụt lượng estrogen và/hoặc progresrerol do cơ thể sản sinh không kịp thời.

Ngoài việc bổ sung viên uống Maca#2 Femina, để tăng cường sinh lý ở chị em phụ nữ. Cũng như cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, nâng cao chất lượng đời sống tình dục, chị em cần bỏ túi thêm một số mẹo nhỏ sau đây:

  • Luôn suy nghĩ tích cực, tránh stress, căng thẳng
  • Bổ sung các thực phẩm tốt cho sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý nữ
  • Có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức quá khuya
  • Tránh sử dụng máy tính, điện thoại và các thiết bị điện tử quá nhiều
  • Chia sẻ, thấu hiểu, thông cảm cùng người yêu, bạn đời

5.5. Giá bán Maca#2 mới nhất? Mua chính hãng tại đâu?

Viên uống Maca#2 hiện được bán với giá niêm yết là 660.000 VNĐ/hộp/60 viên. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn/chứng nhận: Gluten Free, GMP, Natural,… vì vậy, bạn có thể an tâm khi sử dụng. Việc kiên trì dùng Maca#2, chỉ trong thời gian ngắn, các chị em sẽ dễ dàng nhận thấy những vấn đề liên quan đến yếu sinh lý dần được cải thiện một cách rõ rệt. Bên cạnh đó, làn da và sức khỏe cũng được nâng cao. Maca#2 tự hào khi xuất xứ từ USA, với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, luôn đặt hiệu quả sản phẩm lên trên hết. Với giá bán bên trên, phần đông khách hàng đều hài lòng, nó được cho là phù hợp với chất lượng của sản phẩm, có tính cạnh tranh cao với những mặt hàng khác trên thị trường.

Hiện nay Maca#2 Femina có giá bán siêu hợp lý
Hiện nay Maca#2 Femina có giá bán siêu hợp lý

Bạn có thể dễ dàng tìm mua Maca#2 Femina tại các kênh thương mại điện tử, và Nhà thuốc có mặt trên toàn quốc. Tại đây, bạn không chỉ được mua hàng với sản phẩm chất lượng, được kiểm tra mã code, xuất xứ rõ ràng. Mà còn nhận được sự tư vấn tận tâm từ những dược sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dược – mỹ phẩm.

>>>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: XEM NGAY

>>> Tìm kiếm địa chỉ mua hàng gần bạn nhất: TẠI ĐÂY

Chị em phụ nữ là những người xứng đáng Yêu và được Yêu. Hôn nhân hạnh phúc hay không? Sức khỏe Sinh lý, Vẻ đẹp có nhuận sắc hay không là ở sự lựa chọn. Quan trọng là chị em biết cách chọn cho mình giải pháp chăm sóc sức khỏe, cải thiện sinh lý, sắc đẹp phù hợp nhất với bản thân. Có những chuyện thầm kín khó nói, có những nỗi lòng khó chia sẻ, có những gánh nặng cơm áo, gạo tiền khó vượt qua… Mỗi người mỗi nỗi lo, nhưng chị em phụ nữ đừng bao giờ “từ chối” việc được chăm sóc và tự chăm sóc chính bản thân của mình! Hãy là những phụ nữ Xinh Đẹp – Thành công – Viên Mãn trong Hôn nhân nhé các chị em!