Kỷ Niệm 9 Năm KAT VIỆT NAM Thành Lập

Ngày 26/6/2022 vừa qua, sự kiện kỷ niệm 9 năm KAT VIỆT NAM thành lập – 9th Years Anniversary đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đêm tiệc vừa để kỷ niệm 9 năm thành lập, vừa để tri ân và cảm ơn sự đồng hành của quý Đối tác, Khách hàng. Với sự tham gia của hơn 120 các Khách hàng, Đối tác Chiến lược đã đồng hành cùng KAT VIỆT NAM trong suốt 9 năm qua.

KAT VIỆT NAM xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Đại diện Chủ Nhà thuốc, Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác đã dành thời gian quý báu đến tham dự sự kiện “9 Years Anniversary”.

Mỗi một hành trình đi qua đều để lại những dấu ấn và ý nghĩ riêng,KAT VIỆT NAM hy vọng sự kiện 9 Years Anniversary đã đem đến cho tất cả Quý Khách thật nhiều cảm xúc và những kỷ niệm khó phai. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau.

Một lần nữa, KAT VIỆT NAM gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân sâu sắc đến Đại diện Chủ Nhà thuốc, Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác, Nhãn Hàng đã tin tưởng và sát cánh cùng KAT trong suốt 9 năm vừa qua. Đồng thời, nếu trong sự kiện có xảy ra những sai sót không đáng có, mong Quý Khách bỏ qua và gửi những góp ý để sự kiện kế tiếp thành công hơn!

Cuối cùng, kính chúc tất cả Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác, Nhãn Hàng Sức Khỏe, Thành Công và Hạnh Phúc.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện vừa qua: