Gợi ý những lời chúc Tết Quý Mão 2023 cực ý nghĩa

Một năm mới nữa sắp đến, cầu mong cho chúng ta có một năm 2023 luôn vui vẻ, hạnh phúc. Trong dịp đặc biệt này, bạn hãy gửi đến người thân của mình những lời chúc Tết hay, ý nghĩa, cầu mong may mắn trong năm mới. Hãy bỏ túi những lời chúc Tết dưới đây nhé!

1. Những câu chúc dành cho ông bà, cha mẹ

Dưới đây là những câu chúc Tết cực ý nghĩa dành cho ông bà, bố mẹ:

 – Năm mới 2023, con xin kính chúc ông bà dồi dào sức khỏe, sống lâu trăm tuổi.

– Chúc gia đình chúng ta luôn hạnh phúc, đoàn kết như bây giờ. Chúc ông bà luôn sống vui vẻ, sống mãi với con cháu. Chúc bố mẹ luôn hạnh phúc, vui vẻ và yêu thương nhau nhiều hơn.

– Chúc bố mẹ năm mới luôn mạnh khỏe, cảm ơn bố mẹ vì luôn là điểm tựa vững chắc cho chúng con.

– Chúc ông bà năm mới nhiều niềm vui, luôn luôn an lành và sống khỏe mạnh.

Lời chúc Tết Quý Mão 2023 ông bà, bố mẹ cực ý nghĩa
Lời chúc Tết Quý Mão 2023 ông bà, bố mẹ cực ý nghĩa

– Trước tiên, chúc bố mẹ năm mới mạnh khỏe. Sau đó, chúc bố mẹ luôn hạnh phúc, chia sẻ lẫn nhau. Chúc đấng sinh thành của con một năm mới làm ăn phát đạt, vạn sự như ý.

– Bước sang năm mới Quý Mão, cháu có đôi lời chúc Tết gửi đến ông bà, cháu kính chúc ông bà sống trọn đời với chúng cháu. Chúc ông bà luôn vui vẻ, tài lộc gõ cửa. Cầu mong gia đình mình năm nay sẽ có thêm nhiều thành viên mới, hạnh phúc mới. Chúc cho gia đình mình luôn đoàn kết, gắn bó và thực hiện được nhiều dự định hơn trong năm mới.

– Con đi học, đi làm xa nhà nên không có thời gian ở bên cạnh ông bà, bố mẹ thường xuyên. Mỗi dịp Tết đến xuân về là cơ hội để con bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến ông bà, cha mẹ. Con không biết nói gì hơn một lời chúc sức khỏe ông bà, cha mẹ vào năm mới, chúc cho gia đình ta luôn vui vẻ, hạnh phúc.

2. Những mẫu câu chúc Tết thầy cô

Những câu chúc Tết độc đáo dành cho thầy cô:

– Nhân dịp năm mới 2023, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô, những người đã chèo lái con thuyền tri thức, đưa chúng em đến bến bờ của tương lai. Kính chúc quý thầy cô luôn mạnh khỏe và bình an.

– Em xin kính chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, may mắn, an lành. Chúc thầy cô luôn vững bước trên sự nghiệp trồng người để mang lại cho chúng em nhiều bài học bổ ích và ý nghĩa.

– Em xin chúc quý thầy cô – những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời của em một năm mới bình an, vạn sự như ý. Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và thành công.

Lời chúc Tết thầy cô ý nghĩa xuân Quý Mão 2023
Lời chúc Tết thầy cô ý nghĩa xuân Quý Mão 2023

– Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong số những nghề cao quý. Cảm ơn thầy cô đã không quản những khó khăn, vất vả để dạy dỗ chúng em nên người. Nhân dịp năm mới 2023, em xin gửi đến quý thầy cô những lời chúc Tết từ tận đáy lòng. Em kính chúc quý thầy cô mạnh khỏe, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

– Cảm ơn quý thầy cô, những người em luôn kính trọng và biết ơn sâu sắc từ tận đáy lòng. Chúc quý thầy cô năm mới vạn sự như ý, cát tường.

– Chúc thầy cô và gia đình năm mới bình an, tấn tài tấn lộc. Chúc quý thầy cô vững bước trên con đường truyền dạy kiến thức và đạo đức cho học sinh.

– Nhân dịp năm mới, xuân Quý Mão 2023, em chúc quý thành cô mạnh khỏe và dạy dỗ được những thế hệ “đủ đức đủ tài”, trở thành những người có ích cho xã hội, góp phần xây dựng một Việt Nam đoàn kết và thịnh vượng.

3. Những câu chúc Tết dành cho bạn bè, đồng nghiệp

Dưới đây là những câu chúc Tết hay, ngắn gọn dành cho đồng nghiệp, bạn bè:

– Năm mới chúc bạn tôi luôn mạnh khỏe, an lành. Chúc bạn luôn luôn đạt thành tích cao trong học tập và đạt được những ước mơ của mình.

– Chúc bạn năm mới gặp nhiều may mắn và hạnh phúc bên người thương.

– Chúc bạn năm mới tốt nghiệp đúng hạn và kiếm được công việc phù hợp.

– Năm mới 202, không có gì hơn mình xin chúc bạn an lành và dồi dào sức khỏe. Chúc bạn vạn sự như ý, tiền vào như nước.

– Chúc bạn năm mới tìm kiếm được một nửa yêu thương và sớm sanh quý tử.

Lời chúc Tết bạn bè, đồng nghiệp ý nghĩa năm 2023
Lời chúc Tết bạn bè, đồng nghiệp ý nghĩa năm 2023

– Cảm ơn bạn vì đã đồng hành cùng tôi trong quãng đường dài vừa qua. Năm mới chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc. Chúc bạn và gia đình luôn đoàn kết, yêu thương lẫn nhau.

– Năm mới chúc cho tình bạn chúng ta luôn bền chặt, keo sơn. Dù có chuyện gì xảy ra chúng ta vẫn không được bỏ rơi nhau.

– Chúc đồng nghiệp của tôi năm mới mạnh khỏe, sớm được thăng chức. Hy vọng lời chúc Tết tôi dành cho bạn sẽ sớm thành hiện thực.

– Năm mới Quý Mão, chúc bạn luôn hạnh phúc, may mắn, chúc bạn luôn vui vẻ với những quyết định của mình.

– Chúc bạn sớm thăng chức trưởng phòng, tiền vào như nước trong năm mới.

Vì vậy, những lời chúc Tết là không thể thiếu trong dịp Tết. Bên cạnh bánh mứt, hạt dưa thì những lời chúc Tết giúp cho không khí Tết trở nên ấm cúng hơn, đặc biệt hơn. Những lời chúc Tết không chỉ là phong tục truyền thống của dân tộc ta mà còn chứa đựng trong đó tình cảm của những người chúc Tết.

KAT Việt Nam tin rằng, một mùa Tết sẽ ấm áp, đong đầy hơn nếu chúng ta dành cho nhau những lời chúc Tết chân thành nhất. Cũng qua đây, KAT Việt Nam xin được phép gửi đến quý Khách hàng, những bạn bè, Anh Chị đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng KAT Việt Nam trong suốt nhiều năm qua lời chúc Sức Khỏe, Bình An. Chúc cho năm mới Vạn Sự An Khang – Vạn Sự Lành, mọi điều đều Suôn Sẻ, May Mắn, Thành Công.